Khiếu nại và đền bù
Chính sách khiếu nại
Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh của Yukashi Express sẽ nhận được chính sách khiếu nại và đền bù cụ thể dưới đây.
Chính sách khiếu nại và đền bù tại Yukashi Express
Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh của Bưu chính Tín Thành sẽ nhận được chính sách khiếu nại và đền bù cụ thể dưới đây. Các bạn cần đọc kỹ để bảo vệ quyền lợi của bản thân khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhanh.
Chính sách giải quyết khiếu nại dịch vụ của Yukashi Express
-
Thời gian khách hàng gửi khiếu nại tới Yukashi Express trong vòng 36 tiếng kế từ thời điểm nhận hàng.
-
Khách hàng có thể chọn cung cấp thông tin khiếu nại bằng clip hoặc hình ảnh. Thông tin khách hàng cung cấp sẽ là cơ sở để Tín Thành hỗ trợ xử lý khiếu nại nhanh chóng và hiệu quả.
-
Hình thức liên lạc, Tín Thành sẽ trao đổi với khách hàng thông qua hotline hoặc trao đổi trực tiếp tại website: http://yukashi.com.vn/
-
Thời gian Yukashi Express tiếp nhận, xử lý đơn khiếu nại của khách hàng trong vòng 1 ngày.
-
Thường thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ của Yukashi Express dài hay ngắn phụ thuộc vào một số yếu tố cụ thể.
Chính sách đền bù tại Yukashi Express
Dưới đây, Yukashi Express sẽ nêu rõ các đơn hàng chúng tôi có trách nhiệm và không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại. Các bạn nghiên cứu thật kỹ chính sách sau để đảm bảo quyền lợi của bản thân khi gửi bưu phẩm. Cụ thể:
Danh sách các đơn hàng Yukashi Express có trách nhiệm bồi thường thiệt hại
-
Đối với bưu phẩm sử dụng bảo hiểm hàng hóa sẽ được bồi thường 100% giá thiệt hại.
-
Tín Thành bồi thường 100% giá trị thiệt hại dựa vào số tiền thu hộ không tính lợi nhuận và số tiền tối đa không vượt quá 30 triệu đồng đối với dịch vụ COD.
-
Yukashi Express bồi thường 50% giá trị thiệt hại và số tiền tối đa không vượt quá 30 triệu đồng đối với bưu phẩm gửi trong nước không dùng dịch vụ COD lẫn dịch vụ bảo hiểm. Đổi lại, người gửi cung cấp đầy đủ các chứng minh giá trị thiệt hại một cách trực tiếp.
-
Yukashi Express tiến hành bồi thường tổng số 4 lần cược đối với bưu phẩm gửi ở trong nước và không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa lẫn COD. Đồng thời, người gửi không cung cấp các chứng từ hợp lệ để chứng minh về giá trị thiệt hại.
-
Đối với các bưu gửi Quốc tế, Tín Thành sẽ hoàn trả cước, đồng thời bồi thường 09 SDR/kg, không thấp hơn 30 SDR/bưu gửi đối với vận chuyển đường hàng không. 0,5 SDR/kg đối với bưu phẩm chuyển bằng phương thức khác.
Danh sách các đơn hàng Yukashi Express không có trách nhiệm bồi thường thiệt hại
-
Bưu gửi đã được Yukashi Express phát theo thỏa thuận, người nhận không có bất cứ khiếu nại gì về bưu gửi ở thời điểm nhận.
-
Người gửi không thể chứng minh được quá trình gửi, suy suyển hư hỏng bưu phẩm.
-
Người gửi không thực hiện theo đúng quy định cụ thể về khiếu nại cũng như giải quyết các tranh chấp theo thỏa thuận lẫn quy định luật Bưu chính.
-
Thiệt hại thường xảy ra do lỗi vi phạm người gửi hoặc do khuyết tật vốn có, đặc tính tự nhiên của bưu gửi.
-
Bưu phẩm gửi không có chứng từ, hóa đơn hợp pháp. Bị tịch thu, tiêu hủy theo quy định pháp luật Việt Nam và quy định pháp luật của nước nhận.
-
Một số trường hợp bất khả kháng dựa theo quy định pháp luật. Yukashi Express sẽ có trách nhiệm giải quyết đơn khiếu nại dựa trên quy định của pháp luật một cách công khai và minh bạch.
Một số lưu ý cần thiết về khiếu nại và đền bù tại Yukashi Express
Yukashi Express đã thiết lập các mức chi phí trên cơ sở giảm thiểu tối đa về chi phí nhập hàng đối với khách hàng để tạo ra các lợi thế cạnh tranh. Đối với đặc thù có nhiều rủi ro khó kiểm soát trong hoạt động kiểm tra số lượng hoặc vận chuyển theo đường bộ theo bao hàng như: Chèn ép sản phẩm, dễ móp mép hộp,...Yukashi Express khuyến khích quý khách hàng chọn hàng hóa cũng như cách thức vận chuyển/đóng gói phù hợp. Đồng thời cần chia sẻ kịp thời các rủi ro với Yukashi Express khi xảy ra những thiệt hại ngoài mong muốn.
Quá trình đổi và trả hàng hóa luôn chứa đựng rủi ro, Yukashi Express không khuyến khích khách hàng xử lý khiếu nại dựa vào phương án đổi và trả hàng. Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ thương liên quan tới nhà cung cấp. Yukashi Express sẽ yêu cầu sự hợp tác từ khách hàng nhằm thực hiện giải quyết quá trình khiếu nại nhanh chóng, chính xác và hiệu quả nhất.
Thời hạn đền bù sẽ diễn ra trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận các chứng từ, hóa đơn liên quan đầy đủ. Đối với trường hợp vượt quá thời hạn vẫn chưa bồi thường, bên có lỗi sẽ phải hoàn trả thêm tiền lãi chậm thanh toán dựa vào quy định pháp luật.
Vừa rồi chúng tôi đã chia sẻ cụ thể một số chính sách khiếu nại và đền bù tại Tín Thành Express cho các bạn được nắm rõ. Nếu còn điều gì thắc mắc hoặc chưa nắm rõ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Đội ngũ nhân viên Tín Thành sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn trực tiếp cho các bạn được nắm rõ.